(Lục Đường) Từ bầu trời đêm, Mục lục

by Mike Tennant

 

Title:
Từ Bầu Trời Đêm

Author:
Mike Tennant

Rating:
PG

Genres:
Ấm áp văn / Hiện đại

Pairing:
Lục Lệ Thành x Đường Nhất Phàm

Post dates:
Thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần

Status:
Đã hoàn thành (2013)

A/N:

1. Mình chưa xem Bí mật bị thời gian vùi lấp của Chung Hán Lương, mới chỉ đọc giới thiệu và review của một số bạn nên có lẽ đối với nhân vật Lục Lệ Thành còn có chút mơ hồ; tuy nhiên theo mình cảm nhận được qua những gì đã đọc thì Lệ Thành bên ngoài rất lạnh lùng lý trí, nhưng trong tình yêu lại rất dịu dàng (còn chịu thua thiệt nữa). Mình đã xây dựng hình tượng Lệ Thành trong Từ Bầu Trời Đêm như vậy, một con người tài hoa và đối với người yêu thì khá… cưng chiều (có lẽ là nên dùng từ này chăng?). Nếu có gì không phù hợp thì rất mong các bạn thông cảm và góp ý giúp mình hoàn thiện hơn, cảm ơn các bạn rất nhiều :”>

À cũng vì mình chưa xem nên chỉ biết Lệ Thành là tinh anh trong giới thôi, trong câu chuyện này đã để Lệ Thành làm Tổng giám của MG (rất cảm ơn bạn Kevin Xiang đã cung cấp thông tin cho mình), nếu có vô tình giáng chức thì mình thành thật xin lỗi *mặt buồn rầu*.

Và cuối cùng là trong truyện thì Lục Lệ Thành đang single and available nha :”>

2. Đối với nhân vật Đường Nhất Phàm, mình chưa tìm thấy vietsub của Chuyện tình Ngải Lạc Lạc, mới chỉ xem được trailer thì thấy Đường thiếu là một người bá đạo hơn cả bá đạo, rất vui, rất thích. Hy vọng trong fic này mình không làm mất đi sự bá đạo của thiếu gia hì hì :”> Và theo trailer thì mình thấy nghề của Đường thiếu có liên quan đến thời trang thì phải, nên đã mạn phép để thiếu gia làm nhà thiết kế, mong sẽ không khiến các bạn khó chịu :”>

3. Có một vài điều râu ria, các bạn hãy vào đây để đọc nhé :”>

4. Cuối cùng, lại là câu nói quen thuộc, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ và nếu được thì hãy feedback cho mình nhé, cảm ơn các bạn rất nhiều ^^

 

_____

 

 MỤC LỤC 

Chương 1 | Chương 2 | Chương 3 | Chương 4 | Chương 5

Chương 6 | Chương 7 | Chương 8 | Chương 9 | Chương 10

Chương 11 | Chương 12 | Chương 13 | Chương 14 | Chương 15 (Hết)

Bonus bản Word cho bạn nào cần: MF

