(Lương Hà) Đầy Ắp, Mục lục

by Mike Tennant

Title:
Đầy Ắp

Author:
Mike Tennant

Rating:
PG

Genres:
Ấm áp văn | Hiện đại

Warning:
Đây là fanfic viết về tình cảm giữa hai nam diễn viên Chung Hán Lương và Trần Sở Hà. Bạn đã được cảnh báo, nếu cảm thấy bản thân không phù hợp xin bấm back, mọi tổn thương tinh thần của bạn mình không chịu trách nhiệm.

Fandom:
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Pairing:
Chung Hán Lương x Trần Sở Hà (Lương Hà/ WaBa)

Soundtrack:
Lương Văn Âm – Đầy Ắp (ft. Vương Tranh Lượng)

Status:
Hoàn thành

A/N:

1. Thông tin (tên diễn viên, ngày khởi quay,…) mình lấy ở đây. Nếu có gì sai sót, mong mọi người góp ý để mình sửa chữa, xin cảm ơn :”>

2. Cũng theo như mình tra được thì Trương Mông và Mao Hiểu Đồng cùng sinh năm 88, nhưng mình thích mối quan hệ ba người tỉ tỉ muội muội hơn nên xin mạn phép để Trương Mông làm em út nhỏ :”> Mong các bạn không thấy khó chịu vì điều này :”>

3. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ :”> Đây là fic đầu tay của mình về WaBa nên nhất định không tránh khỏi có lỗi này lỗi kia, rất hy vọng các bạn sẽ feedback giúp mình để mình hoàn thiện hơn :”>

– MỤC LỤC –

Phần 1 | Phần 2 | Phần 3 | Phần 4| Phần 5 | Phần 6 (Hết)

Bonus bản Word cho bạn nào cần: MF

