Simple Plan, Welcome to My Life

by Mike Tennant

Có khi nào bạn thấy mình muốn vỡ tan?
Có khi nào bạn thấy mình lạc lõng?
Giống như bạn không thuộc về bất cứ đâu
Và chẳng ai hiểu được bạn
Đã có khi nào bạn muốn chạy trốn chưa?
Có khi nào bạn tự khóa mình trong chính căn phòng của bạn chưa?
Với chiếc radio được vặn volume thật lớn
Để không ai có thể nghe thấy tiếng kêu gào của bạn

Không, bạn không biết những điều đó nghĩa là gì
Khi mà chẳng có chuyện gì là ổn thỏa cả
Bạn không biết những điều tương tự như thế nghĩa là gì đâu
Giống như tôi

Bị đau đớn
Và mất mát
Bị bỏ rơi trong bóng tối vô cùng
Bị đẩy xuống sâu hơn nữa khi bạn đang trong tình cảnh thật tồi tệ
Cảm giác như đang chịu vô vàn áp lực nặng nề từ xung quanh
Giống như đang đứng bên bờ vực của sự đổ vỡ
Và không có ai ở đó để cứu bạn
Không, bạn không biết điều đó nghĩa là gì đâu
Vậy thì, chào mừng bạn tới cuộc sống của tôi

Có khi nào bạn muốn trở thành người khác chưa?
Bạn có cảm thấy như muốn bệnh hay là người thừa không?
Bạn đã tuyệt vọng vì phải nỗ lực tìm kiếm những thứ hoàn hảo hơn chưa?
Trước khi cuộc đời bạn kết thúc
Bạn có cảm thấy bị mắc kẹt trong thế giới mà bạn ghét không?
Bạn có cảm thấy phát ốm vì những người xung quanh không?
Với nụ cười giả tạo của họ và những lời nói dối ngu ngốc cứ ngày một nhiều lên
Khi sâu thẳm trong bạn, một vết thương nhức nhối đang rỉ máu

Không, bạn không hiểu điều đó nghĩa là gì đâu
Khi chẳng có gì là ổn thỏa cả
Bạn không hiểu ý nghĩa của điều đó đâu
Cũng giống như tôi

Bị đau đớn
Và mất mát
Bị bỏ rơi trong bóng tối vô cùng
Bị đẩy xuống sâu hơn nữa khi bạn đang trong tình cảnh thật tồi tệ
Cảm giác như đang chịu vô vàn áp lực nặng nề từ xung quanh
Giống như đang đứng bên bờ vực của sự đổ vỡ
Và không có ai ở đó để cứu bạn
Không, bạn không biết điều đó nghĩa là gì đâu
Vậy thì, chào mừng bạn tới cuộc sống của tôi

Không có ai nói dối khi nhìn thẳng vào mắt bạn
Và cũng chẳng có ai nói xấu sau lưng bạn
Bạn có thể nghĩ rằng tôi hạnh phúc, nhưng tôi chẳng hề được như vậy
Mọi người luôn luôn đáp ứng bất cứ thứ gì bạn yêu cầu
Bạn chẳng bao giờ phải làm việc, vì tất cả những thứ bạn cần luôn có sẵn
Bạn không hiểu được điều đó nghĩa là gì, điều đó nghĩa là gì đâu

Bị đau đớn
Và mất mát
Bị bỏ rơi trong bóng tối vô cùng
Bị đẩy xuống sâu hơn nữa khi bạn đang trong tình cảnh thật tồi tệ
Cảm giác như đang chịu vô vàn áp lực nặng nề từ xung quanh
Giống như đang đứng bên bờ vực của sự đổ vỡ
Và không có ai ở đó để cứu bạn
Không, bạn không hiểu được ý nghĩa của điều đó (ý nghĩa của điều đó)

Bị đau đớn
Và mất mát
Bị bỏ rơi trong bóng tối vô cùng
Bị đẩy xuống sâu hơn nữa khi bạn đang trong tình cảnh thật tồi tệ
Cảm giác như đang chịu vô vàn áp lực nặng nề từ xung quanh
Giống như đang đứng bên bờ vực của sự đổ vỡ
Và không có ai ở đó để cứu bạn
Không, bạn không biết điều đó nghĩa là gì đâu
Vậy thì, chào mừng bạn tới cuộc sống của tôi
Chào mừng bạn tới cuộc sống của tôi
Chào mừng bạn tới cuộc sống của tôi

Lyrics: Simple Plan, Welcome to My Life

