Rihanna, Take a Bow

by Mike Tennant

Ồ, anh nghĩ sao về một tràng pháo tay tán thưởng?
Về một sự cổ vũ nhiệt tình?
Ồ, chính là vậy đó.

Anh có biết rằng, lúc này trông anh thật ngu ngốc
Đứng ngoài cửa nhà tôi
Và cố gắng để nói lời xin lỗi
Trông anh thật xấu xí khi anh khóc
Ôi làm ơn đi, hãy dừng trò hề đó lại.

Đừng có nói rằng anh xin lỗi, vì anh chẳng có chút thật lòng
Này anh, tôi biết rằng anh chỉ xin lỗi khi đã không còn cách nào khác nữa

Anh đã tạo nên một vở kịch thật hay
Và tôi quả là ngu ngốc khi tin vào điều đó
Nhưng giờ thì tât cả đã kết thúc rồi
Tấm màn đã thực sự khép lại
Đó quả là một màn kịch hay
Đúng vậy, rất hay đấy
Nhưng giờ thì tất cả đã kết thúc rồi
Nên, hãy tiến tới và cúi chào lần cuối đi

Hãy lấy quần áo của anh và đi đi (biến khỏi mắt tôi)
Tốt nhất là khẩn trương lên một chút
Trước khi những lời giả dối lại được tuôn ra
Nào là “Em yêu, anh yêu em” rồi “Em là số một”…
Cứ nhai đi nhai lại như một cái máy ghi âm cũ rích
Ôi, làm ơn đi, anh không còn gì để nói nữa sao?

Anh đã tạo nên một vở kịch thật hay
Và tôi quả là ngu ngốc khi tin vào điều đó
Nhưng giờ thì tât cả đã kết thúc rồi
Tấm màn đã thực sự khép lại
Đó quả là một màn kịch hay
Đúng vậy, rất hay đấy
Nhưng giờ thì tất cả đã kết thúc rồi
Nên, hãy tiến tới và cúi chào lần cuối đi

Oh, và giải thưởng giành cho người nói dối tài ba nhất đã thuộc về anh
Vì đã khiến tôi tin rằng anh yêu tôi thât lòng
Và nào, giờ hãy nghe những gì anh nói.

Ồ, giờ anh nghĩ sao về một tràng pháo tay tán thưởng?
Về một sự cổ vũ nhiệt tình?

Anh đã tạo nên một vở kịch thật hay
Và tôi đã ngu ngốc khi tin vào điều đó
Nhưng giờ thì tât cả đã kết thúc rồi
Tấm màn đã thực sự khép lại
Đó quả là một màn kịch hay
Đúng vậy, rất hay đấy
Nhưng giờ thì tất cả đã kết thúc rồi
Nên, hãy tiến tới và cúi chào lần cuối đi

Vì, tất cả đã kết thúc rồi

Lyrics: Rihanna, Take a Bow

