Miley Cyrus, When I Look at You

by Mike Tennant

Trên đời này, ai cũng cần có cho mình một nguồn cảm hứng
Ai cũng cần có cho mình một khúc ca của riêng mình
Một giai điệu dịu dàng và êm ái
Ru giấc ngủ chìm sâu giữa màn đêm thinh lặng.

Vì có ai đảm bảo được lâu dài bình yên?
Khi cuộc đời vốn là một con đường có quá nhiều ngã rẽ.

Nhưng giữa lúc thế giới của em chao đảo
Giữa lúc em lạc lối trong bóng tối
Không có lấy một tia sáng nhỏ nhoi chỉ đường dẫn lối
Em đã nhìn thấy anh.

Giữa lúc những con sóng dữ ào ạt xô bờ
Giữa lúc em thấy cuộc đời mình sao quá bơ vơ
Em đã nhìn thấy anh.

Em đã nhìn thấy anh
Nhìn thấy lòng khoan dung và sự chân thành em hằng khao khát
Anh yêu em vì em là chính em
Giống như trăng và sao luôn quấn quít không rời
Em và anh cũng chính là định mệnh
Có anh trong đời
Em biết mình đã không còn cô đơn nữa.

Giữa lúc thế giới của em chao đảo
Giữa lúc em lạc lối trong bóng tối
Không có lấy một tia sáng nhỏ nhoi chỉ đường dẫn lối
Em đã nhìn thấy anh.

Giữa lúc những con sóng dữ ào ạt xô bờ
Giữa lúc em mệt nhoài trong dòng đời quá bơ vơ
Em đã nhìn thấy anh.

Anh xuất hiện, đẹp tựa giấc mơ
Tựa như muôn vàn sắc màu kỳ ảo làm bừng sáng cả trái tim em
Anh chính là người em hằng khao khát
Anh chính là hơi thở của em, là nguồn sống cho em
Người hỡi, anh có biết cuộc đời em đẹp nhường nào kể từ khi có anh?

Vì giữa lúc những con sóng dữ ào ạt xô bờ
Giữa lúc em mệt nhoài trong dòng đời quá bơ vơ
Em đã nhìn thấy anh.

Em đã nhìn thấy anh
Giấc mơ có thật của em…

Lyrics: Miley Cyrus, When I Look at You

