Fergie, Big Girls Don’t Cry

by Mike Tennant

Mùi hương của anh vẫn còn phảng phất trong không khí
Có lẽ giờ này anh đã ngồi trên chuyến bay
Trở về với thành phố quê hương
Và em chợt nghĩ, thật tốt
Vì lúc này đây, em chỉ muốn được yên tĩnh
Bình tâm lại mà đối diện với bản thân
Một cách thành thật nhất.

Này người em yêu, xin anh hãy hiểu
Rằng việc này chẳng can dự gì đến anh
Đó là vấn đề của em, chỉ riêng mình em mà thôi
Những gì cần nói với anh, em đã nói ra cả rồi
Và dù em sẽ nhớ anh, như một đứa trẻ nhớ chiếc chăn an toàn và ấm áp của nó
Thì em vẫn phải sống tiếp cuộc sống của bản thân mình
Đã đến lúc em phải trưởng thành rồi
Và những cô gái trưởng thành thì sẽ không rơi nước mắt.

Con đường em đang đi
Em buộc phải đi một mình
Dù có nhiều chông gai, dù em biết mình sẽ vấp ngã
Em vẫn lựa chọn tiến lên phía trước
Kiên cường mà trưởng thành.
Vì không phải câu chuyện cổ tích nào cũng kết thúc bằng hạnh phúc
Phải không?
Cũng như mối tình này dẫu có tiếp tục cũng sẽ chỉ mang lại đau khổ
Chi bằng, buông tay.

Này người em yêu, xin anh hãy hiểu
Rằng em đã không còn liên quan gì đến anh nữa rồi
Cuộc đời em là do em quyết định, và chỉ mình em thôi
Những gì cần nói, em đã nói anh nghe tất cả
Và dù em biết, em sẽ nhớ anh như một đứa trẻ nhớ chiếc chăn ấm áp và an toàn của nó
Em vẫn lựa chọn để sống tiếp cuộc đời riêng mình
Đã đến lúc phải trưởng thành rồi
Trưởng thành rồi, thì sẽ không còn rơi lệ nữa.

Đã bên nhau từ khi còn là những đứa trẻ
Cùng nô đùa và cùng lớn lên
Những trò chơi thưở nhỏ từ lúc nào đã được thay bằng những đóa hồng đỏ thắm
Bàn tay em chìa ra, luôn chờ đợi bàn tay anh đến nắm
Cậu là bạn tốt nhất của tớ cũng từ lúc nào đã trở thành Anh là người em yêu nhất
Chúng ta chia sẻ với nhau mọi thứ, và thế giới bên ngoài dường như chẳng có nghĩa lý gì
Khi so sánh với thế giới nằm trong hai trái tim cùng chung nhịp đập của tình yêu
Nhưng đã đến lúc chúng ta phải tỉnh mộng rồi
Bên ngoài trời đã tối
Và cả hai đều chợt nhớ ánh đèn từ ngôi nhà thân thuộc của mình đến nhường nào
Em phải về thôi
Lúc này em chỉ muốn ở một mình.

Này người em yêu, xin anh hãy hiểu
Rằng giấc mộng của một thời có thể mở lòng ra với cả thế giới
Giờ đã vỡ tan rồi.
Cuộc đời đã đến ngã rẽ, ta phải chia tay thôi
Sống tốt nhé, sống thật tốt cuộc đời của riêng mình
Những gì cần nói, em đều đã nói cả
Và dù em biết mình sẽ nhớ anh, như một đứa trẻ nhớ chiếc chăn an toàn và ấm áp của nó
Em vẫn sẽ chọn cách kiên cường mà bước tiếp, không ngoảnh đầu nhìn lại
Đã đến lúc rồi, cuộc vui nào rồi cũng có hồi kết
Trưởng thành thôi
Trưởng thành để không còn rơi nước mắt chỉ vì một áng mây trời bay ngang qua
Chỉ vì một cuộc tình không vẹn toàn trước trái tim quá yếu mềm
Trưởng thành thôi
Một cô gái trưởng thành thì sẽ không còn rơi nước mắt.
Không còn, rơi nước mắt nữa…

Lyrics: Fergie, Big Girls Don’t Cry

