August, Close Your Eyes

by Mike Tennant

Cứ ngủ say nhé, tình yêu của tôi,
Chúc em có những giấc mơ thật ngọt ngào
Tôi sẽ dịu dàng hát cho em nghe khúc tình ca
Và ngắm nhìn gương mặt em an nhiên không sầu muộn.
Cứ ngủ say nhé, trước khi bình minh đến
Chiếu những tia nắng làm hồng gò má đẹp xinh…

Cứ ngủ say nhé, tình yêu của tôi,
Xin em đừng lo lắng điều gi,
Những khó khăn em đang mang trên đôi vai nhỏ bé,
Hãy để tôi thay em gánh vác tất cả,
Và mọi thứ sẽ nhẹ nhàng trôi đi như một cơn gió thoảng qua…

Nếu như em biết trong lòng tôi em quan trọng thế nào,
Nếu như em biết tôi yêu em nhiều ra sao,
Và nếu như em biết vì em, tôi có thể làm tất cả,
Tất cả chỉ để được nhìn thấy em hạnh phúc
Thì xin em đừng âu lo nữa nhé,
Xin em đừng để những vụn vặt đời thường làm bận tâm,
Xin em đừng bao giờ để gương mặt đáng yêu này thiếu đi nụ cười,
Và xin em đừng phiền muộn, đừng buồn bã,
Chỉ cần tìm một người có thể xóa mờ đi nỗi đau của em,
Và người đó, thì luôn ở đây
Luôn sẵn sàng cùng em vượt qua mọi khó khăn,
Tôi thật rất mong em hiểu…

Nếu như em biết hình ảnh em đang ngày ngày đong đầy tâm trí tôi,
Nếu như em biết trái tim tôi đang ngập tràn tình yêu dành cho em,
Nếu như em biết rằng vì em, tôi có thể đi đến tận cùng thế giới,
Sẽ làm mọi thứ để được thấy em hạnh phúc
Thì xin em đừng âu lo nữa nhé,
Xin em đừng bận tâm về cuộc đời có đôi khi không được như ý,
Xin em đừng bao giờ để gương mặt xinh đẹp này phải thiếu đi nụ cười,
Và xin em đừng phiền muộn, đừng buồn bã,
Chỉ cần tìm một người có thể xóa mờ đi nỗi đau của em,
Và người đó, thì luôn ở đây,
Luôn sẵn sàng cùng em chia sẻ…

Cứ ngủ say nhé, tình yêu của tôi,
Cứ đi đi nhé, rồi sẽ tới thôi mà,
Chỉ cần nắm lấy tay tôi, và tin tưởng tôi,
Vì tôi sẽ trao em trọn trái tim mình.

Lyrics: August, Close Your Eyes

